Liên đoàn Lao động thành phố Huế: Chương trình Ngày hội 1.000 quà Tết - gắn kết yêu thương năm 2024
25/01/2024 2:28:35 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 25/1/2024, LĐLĐ thành phố Huế tổ chức Chương trình Ngày hội 1.000 quà Tết – gắn kết yêu thương lần thứ 2, năm 2024.Đế dự có các đồng chí: Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Lương Tường - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Thành phố Huế, Võ Thị Trà My - Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy.
   Phát biểu tại chương trình, Đồng chí Hồ Thị Đoan Trang – Thành ủy viên, ủy viên BTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ thành phố, nhấn manh: Chương trình Ngày hội 1.000 quà Tết – gắn kết yêu thương lần thứ 2 được LĐLĐ thành phố phát động và triển khai trong các cấp công đoàn thành phố nhằm tăng cường trách nhiệm của Công đoàn Thành phố và cơ sở trong việc chăm lo cho Đoàn viên, người lao động, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024; tạo động lực khích lệ, động viên ĐV, NLĐ làm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn và ngày càng gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và tổ chức công đoàn. Đồng thời lan tỏa các hoạt động vì cộng đồng trên địa bàn Thành phố. Sau ngày hội tổ chức tại Thành phố; LĐLĐ thành phố và các CĐCS sẽ tiến hành lồng ghép vào các hoạt động, chương trình Tết tại địa phương, cơ quan, đơn vị để trao đến Đoàn viên.
   Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tượng trưng 80 suất quà do Quỹ vì người nghèo hỗ trợ và 127 suất quà đến đoàn viên, NLĐ. Dịp này, LĐLĐ thành phố Huế trao chứng nhận tri ân cho 12 DN, 3 CĐCS và 2 cá nhân có nhiều đóng góp trong các hoạt động chăm lo hỗ trợ phúc lợi cho ĐV, NLĐ năm 2023.
   Được biết, ngoài 170 suất quà Tết do LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ cho CNLĐ thành phố, mỗi suất 500 nghìn đồng. Đợt này, LĐLĐ thành phố Huế sẽ trao thêm 160 suất quà Tết cho đoàn viên, NLĐ khó khăn từ nguồn Quỹ vì người nghèo thành phố.
   Kết thúc chương trình Ngày hội 1.000 quà Tết – gắn kết yêu thương lần thứ 2, các đại biểu tham quan phiên chợ “Xuân chia sẻ yêu thương” và các gian hàng 0 đồng.
Hoài Phong (Trung tâm văn hóa thông tin & thể thao TP. Huế)
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>