Hơn 270 đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện
13/05/2024 4:18:24 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Ngày 13/5/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Huế phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Thành phố Huế và Trung tâm Huyết học truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức "Ngày hội hiến máu tình nguyện" năm 2024.
   Từ sáng, rất đông đoàn viên các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ Thành phố Huế đã có mặt tại Trung tâm Huyết học truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế để làm các thủ tục đăng ký hiến máu. Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Huế cùng ban chấp hành các công đoàn cơ sở cũng có mặt để động viên tinh thần đoàn viên tham gia.
   "Ngày hội hiến máu" đã phát huy vai trò tiên phong, với tinh thần “Đoàn viên công đoàn sẵn sàng hiến máu cứu người vì lòng nhân ái và vì cộng đồng”, góp phần cung cấp nguồn máu có chất lượng, phục vụ cho công tác cấp cứu, điều trị, dự phòng trong các trường hợp khẩn cấp, đột xuất, mang lại sự sống cho người bệnh cũng như chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân.
   Kết thúc "Ngày hội hiến máu", Ban tổ chức đã thu được 274 đơn vị máu, trong đó 154 đơn vị máu hiến theo chỉ tiêu vận động của LĐLĐ tỉnh và 120 đơn vị máu thực hiện theo chỉ tiêu Ban vận động hiến máu tình nguyện của Thành phố. Ngoài chế độ quyền lợi của đoàn viên hiến máu theo quy định của Bộ Y Tế, LĐLĐ thành phố Huế hỗ trợ thêm mỗi đoàn viên trực tiếp hiến máu 200.000  đồng để bồi bổ sức khỏe.
   Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Công đoàn thành phố Huế nhân dịp Tháng Công nhân và Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động 2024.
Hoài Phong (Trung tâm văn hóa thông tin & thể thao TP. Huế)
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>