Tập huấn an toàn giao thông, phòng chống tội phạm và kỹ năng, ứng xử, văn hoá trong phục vụ du lịch cho gần 250 đoàn viên các nghiệp đoàn xích lô - xe thồ du lịch trên địa bàn thành phố Huế
24/10/2023 6:08:17 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Ngày 24/10/2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Huế phối hợp Công an Thành phố và Phòng Quản lý Đô thị Thành phố tổ chức tập huấn An toàn giao thông, phòng chống tội phạm và kỹ năng, ứng xử, văn hoá trong phục vụ du lịch cho gần 250 đoàn viên các nghiệp đoàn xích lô - xe thồ du lịch, phục vụ hành khách trên địa bàn.
   Tại hội nghị, đoàn viên nghiệp đoàn đã được đồng chí Hồ Thị Đoan Trang – Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố và đại diện Công an Thành phố triển khai 02 chuyên đề về An toàn giao thông, phòng chống tội phạm và chuyên đề ứng xử trong phục vụ du lịch cho đoàn viên nghiệp đoàn xích lô vận chuyển hành khách theo Nghị quyết 05 của Thành uỷ về việc tuyên truyền, giáo dục, phát huy giá trị đạo đức, lối sống và phong tục tập quán Huế đặc sắc gắn với xây dựng nếp sống văn minh đô thị giai đoạn 2021-2025 và những năm tiếp theo. 
 
            
   Qua tập huấn, các đoàn viên Nghiệp đoàn có điều kiện nâng cao nhận thức và sự hiểu biết về điều khiển xe an toàn trong phục vụ khách du lịch, cũng như kỹ năng phục vụ khách hàng trong hành nghề xích lô phục vụ du lịch trên địa bàn thành phố Huế. Từ đó chuyển biến tích cực về ý thức, trách nhiệm của đoàn viên nghiệp đoàn, người lao động đối với nhiệm vụ chính trị chung của Thành phố, góp phần xây dựng môi trường du lịch “Văn minh, thân thiện, an toàn, giàu bản sắc”.
 
   Ban tổ chức lớp tập huấn cũng đã cấp Giấy xác nhận cho đoàn viên nghiệp đoàn đã tham gia và hoàn thành các nội dung. Liên đoàn Lao động Thành phố  đề xuất các đơn vị liên quan của Thành phố để tích hợp vào App quản lý xích lô các lực lượng được tập huấn, bồi dưỡng hàng năm để thuận lợi cho việc kiểm tra trách nhiệm thực hiện của đội ngũ xích lô.
Thái Hùng (Văn phòng HĐND – UBND thành phố Huế)
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>