Lễ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Huế do Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) tài trợ
25/08/2023 9:15:33 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Ngày 25/8/2023 đã diễn ra Lễ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại phường An Đông do Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) tài trợ.
   Cụ thể, Hội Khuyến học huyện Bàu Bàng phối hợp với Hội Khuyến học thành phố Huế trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học An Đông và trường THCS Đặng Văn Ngữ - thành phố Huế.
   Cùng ngày, đoàn công tác của huyện Bàu Bàng cũng đã đến thăm và tặng quà, động viên các em nhỏ mồ côi tại phường Thuỷ Biều, thành phố Huế.
UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Huế Lê Thị Thanh Bình trao học bổng cho các em học sinh
 
   Trước đó, ngày 24/8/2023, UBND thành phố Huế và UBND huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) tổ chức ký kết thoả thuận kết nghĩa, hợp tác. Nội dung ký kết nhằm phát triển mối quan hệ kết nghĩa, hợp tác giữa chính quyền và nhân dân thành phố Huế và huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) trên các lĩnh vực kinh tế, đô thị, du lịch, văn hóa, giáo dục, khuyến học. Đây là những lĩnh vực mà hai địa phương có tiềm năng, lợi thế và nhu cầu phát triển, bảo đảm thiết thực, hiệu quả và giúp đỡ nhau thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển nhanh và bền vững. 
    Ngày 24/8/2023, thành phố Huế cũng tổ chức lễ bàn giao 2 công trình “Nhà đại đoàn kết” cho 2 hộ dân trên địa bàn phường Xuân Phú và Đông Ba do các doanh nghiệp của huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương tài trợ.
Thái Hùng (Văn phòng HĐND và UBND thành phố Huế)
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>