Hội thi “Bí thư Đảng ủy với việc thực hiện nhiệm vụ báo cáo viên” năm 2024
17/05/2024 8:50:13 SA
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2024), sáng 17/5/2024, Ban Thường vụ Thành ủy Huế tổ chức khai mạc Hội thi “Bí thư đảng ủy với việc thực hiện nhiệm vụ báo cáo viên” năm 2024.
   Đến dự khai mạc có các đồng chí: Trần Hùng Nam -  Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Trần Nhật - Phó Hiệu trưởng trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh; Hồ Thị Kiều My - Trưởng Phòng tuyên truyền, báo chí, xuất bản Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, lãnh đạo thành phố Huế.
   Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Trần Hùng Nam -  Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Huế, nhấn mạnh: Với nhiều ưu điểm vượt trội, nên ngay trong thời đại phát triển mạnh mẽ của các phương tiện thông tin hiện đại và các nền tảng mạng xã hội; tuyên truyền miệng vẫn giữ được vai trò, sức ảnh hưởng, là hình thức tuyên truyền không thể thay thế. Nếu chúng ta xác định quan điểm Hội thi là sự khởi động mới, nâng tầm công tác tuyên truyền miệng, nhiệm vụ báo cáo viên trong tình hình mới, thì Hội thi hôm nay sẽ không có điểm kết thúc mà chính là sự bắt đầu với đầy đủ hiệu ứng tích cực, lan tỏa phong trào thi đua trong đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, trong cán bộ, đảng viên theo như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Tất cả cán bộ, đảng viên hễ những người tiếp xúc với quần chúng đều là người tuyên truyền của Đảng”.
 
   Sau lễ khai mạc, 12 thí sinh là Bí thư Đảng bộ các xã, phường, đơn vị trực thuộc Thành ủy đã được Ban Giám khảo Hội thi lựa chọn vào vòng chung khảo trực tiếp dự thi ở 2 nội dung: Thuyết trình theo nội dung đã chọn và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo. Hội thi góp phần lan tỏa và đưa nghị quyết Đại hội đảng các cấp và Đại hội đảng toàn quốc lần thứ 13 vào cuộc sống. Đồng thời, cũng là dịp để các thí sinh trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ kiến thức và kỹ năng tuyên truyền miệng.
Hoài Phong (Trung tâm văn hóa thông tin & thể thao TP. Huế)