Cuộc thi trực tuyến toàn quốc tìm hiểu nội dung cuốn sách “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
24/10/2024 5:29:27 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Nhằm giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức, hiểu rõ hơn về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và sự chỉ đạo của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam, thực hiện chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Cuộc thi trực tuyến toàn quốc tìm hiểu nội dung cuốn sách “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc” của cố Tổng Bí thư.
   Cuộc thi được tổ chức từ ngày 14/10/2024 đến ngày 17/11/2024, gồm 05 tuần thi. Cuộc thi tổ chức và phát động trên môi trường Internet, không giới hạn về phạm vi địa lý. Hình thức thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến. Để tham gia, người dự thi sử dụng các thiết bị có kết nối internet để truy cập trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại địa chỉ https://thitructuyen.sachquocgia.vn và các báo, tạp chí điện tử, trang thông tin điện tử có link liên kết Cuộc thi. Đối tượng tham gia dự thi là Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và Nhân dân. Mỗi tuần thi, người dự thi được tham gia tối đa 07 lượt thi, thời gian tối đa mỗi lượt thi là 10 phút.
   Nội dung các câu hỏi tập trung vào nội dung cuốn sách "Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc" của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, gồm 3 phần: Phần thứ nhất: Văn hóa là hồn cốt của dân tộc; Phần thứ hai: Phát triển toàn diện, đồng bộ để văn hóa thật sự là sức mạnh nội sinh, động lực phát triển đất nước bền vững; Phần thứ ba: Từ luận điểm văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thực tiễn cuộc sống.
Thanh Nguyễn (Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Huế)
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>