Tin video
Chương trình “Giai điệu trẻ” khuấy động thành phố Huế dịp Festival Nghề truyền thống Huế 2023
02/05/2023 10:56:10 SA
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Một trong những điểm nhấn nổi bật của Festival Nghề truyền thống Huế 2023 đó là đêm nhạc bùng nổ “Giai điệu trẻ” diễn ra vào tối 02/5 tại sân khấu trước Trung tâm Thể thao Huế.
   Chương trình nghệ thuật “Giai điệu trẻ” quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích: Mono, Isaac, Anh Tú, Ly Ly, DJ Trang Moon, Hoàng Rapper, Ban nhạc Red Light,... Hàng nghìn người dân và du khách đã được thưởng thức các ca khúc sôi động làm nên tên tuổi của các ca sĩ nổi tiếng: “Sao anh chưa về nhà”, mashup “Anh nhà ở đâu thế” - “Tình yêu lạ kì”, “Tôi đã quên thật rồi”, “Waiting For You”,…
   Sân khấu “Giai điệu trẻ” độc đáo khi có thể xoay 360 độ, cùng với đó là hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đêm nhạc mang âm hưởng tươi mới, trẻ trung và năng động giúp các bạn trẻ được hoà vào không khí sôi động, cuồng nhiệt đa sắc màu.
   Tại chương trình nghệ thuật "Giai điệu trẻ", du khách và người dân địa phương, đặc biệt là hàng nghìn bạn trẻ được chiêm ngưỡng những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được thiết kế, dàn dựng công phu của các ban nhạc, những ca sĩ nổi tiếng cùng nhau khuấy động sân khấu tạo nên sự sôi động và mang nhiều dấu ấn cho du khách và người dân địa phương.
   Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại:
 
 
 
 
 
 
 
 
Thái Hùng (Văn phòng HĐND và UBND thành phố Huế)
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>