Tin video
Ban chỉ huy quân sự thành phố Huế thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách
24/07/2024 10:35:45 SA
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2024., này 24/7, đoàn công tác Ban Chỉ huy quân sự thành phố Huế đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố.
   Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thanh Xuân ở phường Hương Hồ, Mẹ Trần Thị Vàng ở phường Thuỷ Xuân và các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố.
   Tại các điểm đến thăm, thay mặt Đảng uỷ, Ban CHQS thành phố Huế, Trung tá Trần Dũng, Chính trị viên phó, kiêm Chủ nhiệm Chính trị đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình và bày tỏ lòng thành kính biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình Liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như thực hiện nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình. Đồng thời động viên tinh thần các gia đình Liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng sống vui, sống khoẻ, gương mẫu động viên gia đình, con cháu tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, không ngừng phấn đấu vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
 
   Đây là hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, sự quan tâm và trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố Huế đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng, những người có công với cách mạng cũng như thân nhân các gia đình Thương binh, Liệt sỹ nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2024.
Trần Bình (Ban chỉ huy Quân sự thành phố Huế)
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>