Thành phố Huế: Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024 - Hưởng ứng phong trào “Ngày chủ nhật xanh”, “Chủ nhật vì cộng đồng”
13/07/2024 11:00:31 SA
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Hướng đến chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Huế lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 và hưởng ứng phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”, “Chủ nhật vì cộng đồng”, sáng 13/7/2024, Thành Đoàn Huế tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024 tại trường Tiểu học Phú Tân, phường Thuận An, thành phố Huế. Buổi lễ có sự tham gia của hơn 300 đoàn viên thanh niên trên địa bàn Thành phố.
   Tại Lễ ra quân, Ban Thường vụ Thành Đoàn Huế đã hỗ trợ xây dựng công trình thanh niên tại phường Thuận An, bao gồm các phần việc thanh niên như: Sửa chữa 01 ngôi nhà cho hộ gia đình cận nghèo, sơn lại nhà cho 03 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 40 triệu đồng. Những hoạt động này nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc chung tay xây dựng và phát triển Thành phố. 
    Trong dịp này Thành Đoàn Huế - Các cơ sở Đoàn cụm thi đua số 4 đã trao tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thuận An cùng các nhu yếu phẩm thiết yếu. Đây cũng là cơ hội để tổ chức Đoàn thể hiện sự chăm lo đối với công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng.  
   Sau lễ ra quân là chuỗi các hoạt động triển khai thực hiện các công trình, phần việc thanh niên như: Sửa chữa nhà cho 01 hộ gia đình cận nghèo; hỗ trợ sơn sửa nhà cho 03 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; quét sơn hàng rào trường Tiểu học Phú Tân; tổng dọn vệ sinh môi trường xung quanh khuôn viên trường tiểu học Phú Tân; tặng 30 thùng sữa cho các Đội hình Thanh niên tình nguyện Hè. 
   Trong những năm qua, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè luôn để lại những hình ảnh tốt đẹp, những việc làm ý nghĩa của lực lượng thanh niên tình nguyện. Từ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè và những hoạt động ý nghĩa của Đoàn, hy vọng các thế hệ đoàn viên, thanh niên Thành phố sẽ tiếp tục được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần xây dựng phong trào Đoàn trên địa bàn Thành phố ngày càng vững mạnh.
   Một số hình ảnh được ghi lại:
 
 
 
 
Thái Hùng (Văn phòng HĐND – UBND thành phố Huế)
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>