Thành phố Huế: Khai mạc kỳ thi tuyển dụng Viên chức năm học 2022 – 2023
27/12/2022 5:32:46 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Sáng 27/12/2022, tại trường Cao đẳng Sư phạm Huế, Hội đồng tuyển dụng Viên chức thành phố Huế tổ chức Khai mạc kỳ thi tuyển dụng Viên chức năm học 2022 – 2023.
   Đến dự có đồng chí Võ Lê Nhật – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Huế; đồng chí Trương Đình Hạnh – Phó Chủ tịch UBND thành phố Huế, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng.
   Phát biểu khai mạc, đồng chí Trương Đình Hạnh nhấn mạnh: Để đảm bảo việc thi tuyển viên chức đúng quy định của pháp luật, Hội đồng tuyển dụng viên chức đã có những bước chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ việc xác định vị trí việc làm, nhu cầu đăng ký tuyển dụng đến xây dựng kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi và các công tác tổ chức trước, trong và sau kỳ thi tuyển.
   Hội đồng tuyển dụng viên chức đã tiếp nhận 523 hồ sơ đăng ký dự thi và đủ điều kiện dự thi Vòng 1 có 520 thí sinh. Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức thi tuyển theo 02 vòng thi. Vòng 1 là phần thi trắc nghiệm trên máy về ngoại ngữ và kiến thức chung, được tổ chức thi từ ngày 27/12/2022 đến ngày 30/12/2022. Vòng 2 - thi môn nghiệp vụ chuyên ngành sẽ được tổ chức sau khi các thí sinh có kết quả thi vượt qua Vòng 1.
   Để đảm bảo kỳ thi nghiêm túc, khách quan, chất lượng; Hội đồng tuyển dụng thành phố đề nghị các thành viên Hội đồng tuyển dụng, Ban coi thi-chấm thi, các thành viên Tổ thư ký giúp việc Hội đồng và Ban Giám sát nêu cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức thi tuyển đảm bảo công khai, minh bạch, khách quan. Đối với các thí sinh tham dự kỳ thi tuyển phải chấp hành nghiêm nội quy, quy chế thi và đề nghị tất cả các thí sinh thật bình tĩnh, tự tin để làm bài thi đạt kết quả cao nhất.
   Việc tổ chức kỳ thi tuyển viên chức là khâu quan trọng để thành phố Huế tuyển dụng, lựa chọn được những người có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, nắm vững chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội nói chung và ngành giáo dục - đào tạo thành phố nói riêng.
Thái Hùng (Văn phòng HĐND – UBND thành phố Huế)
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>