Thành phố Huế: Trao quyết định tuyển dụng Viên chức năm học 2023 – 2024 và nhân viên hợp đồng lao động theo Nghị định số 111/2022/NĐ-CP
04/10/2023 4:49:01 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Chiều 04/10/2023, UBND thành phố Huế tổ chức Lễ trao quyết định tuyển dụng Viên chức năm học 2023 – 2024 và nhân viên hợp đồng lao động theo Nghị định số 111/2022/NĐ-CP.
   Đồng chí Trương Đình Hạnh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Chủ tịch Hội đồng Tuyển dụng trao quyết định tuyển dụng và chúc mừng các thí sinh
 
   Năm học 2023-2024, kỳ thi tuyển Viên chức của Thành phố đã được tổ chức qua 02 vòng thi và đã có 114 thí sinh trúng tuyển viên chức và 04 nhân viên bảo vệ.
   Trước đó, để đảm bảo việc thi tuyển viên chức đúng quy định của pháp luật, Hội đồng tuyển dụng viên chức thành phố Huế đã có những bước chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ việc xác định vị trí việc làm, nhu cầu đăng ký tuyển dụng đến xây dựng kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi và các công tác tổ chức trước, trong và sau kỳ tuyển dụng.
    Hội đồng tuyển dụng viên chức đã tiếp nhận 548 hồ sơ đăng ký dự thi viên chức và nhân viên hợp đồng lao động theo Nghị định số 111/2022/NĐ-CP. Đủ điều kiện dự thi Vòng 1 viên chức có 537 thí sinh. Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức thi tuyển theo 02 vòng thi. Vòng 1 là vòng thi trắc nghiệm trên máy về ngoại ngữ và kiến thức chung. Vòng 2 là vòng thi phỏng vấn môn nghiệp vụ chuyên ngành được tổ chức sau khi các thí sinh có kết quả thi vượt qua Vòng 1.
Đồng chí Trương Đình Hạnh – Phó Chủ tịch UBND thành phố Huế, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng kiểm tra, chỉ đạo tại kỳ thi vào ngày 28/8/2023
 
   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Đình Hạnh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Chủ tịch Hội đồng Tuyển dụng chúc mừng các thí sinh đã trúng tuyển; đồng thời đề nghị các thầy, cô không ngừng rèn luyện học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Chấp hành tốt nội quy, quy chế của đơn vị, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Các thầy, cô cần phát huy tốt phẩm chất, năng lực của mình để trở thành những thầy, cô giáo trẻ, nhiệt tình, trách nhiệm, có nhiều tâm huyết, sáng tạo và yêu nghề để cống hiến, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Thành phố. Đồng thời nhấn mạnh, đối với các trường tiếp nhận viên chức và nhân viên bảo vệ hợp đồng mới, yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo và hướng dẫn cụ thể các đơn vị trong việc ký kết hợp đồng, phân công nhiệm vụ theo đúng vị trí việc làm, hướng dẫn tập sự, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các viên chức mới có cơ hội học tập, nâng cao trình độ, phát huy năng lực của bản thân tại đơn vị được phân công.
 
   Việc tổ chức kỳ thi tuyển viên chức là khâu quan trọng để Thành phố tuyển dụng, lựa chọn được những người có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, nắm vững chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội nói chung và ngành giáo dục - đào tạo thành phố Huế nói riêng.
Thái Hùng (Văn phòng HĐND – UBND thành phố Huế)
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>