Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định thăm, tặng quà nhân dịp trung thu 2023
26/09/2023 5:39:18 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Nhân dịp các em thiếu nhi cả nước vui tươi, phấn khởi chào đón tết Trung thu 2023; sáng 26/9, đồng chí Phan Thiên Định - UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Huế đã đến thăm và tặng quà tại một số cơ sở giáo dục, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn.
  Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định thăm lớp Giáo dục chuyên biệt Trường Tiểu học Vĩnh Ninh
 
   Đoàn đã đến thăm Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục Trẻ em mù Thừa Thiên Huế tại địa chỉ 180/1 Phan Bội Châu. Tại đây, đồng chí Bí thư Thành ủy Huế đánh giá cao nỗ lực, vượt khó để nuôi dưỡng, giáo dục, giúp các em hòa nhập được với cuộc sống. Bí thư Thành ủy Huế cho biết sẽ quan tâm trao đổi với các cấp, các ngành để xúc tiến các dự án của Hội người mù tỉnh, nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất để người khiếm thị được học tập, đào tạo nghề, từ đó có cuộc sống ổn định, tự tin hòa nhập cộng đồng.
   Tiếp đó, đồng chí Bí thư Thành ủy Huế đã đến thăm các lớp học chuyên biệt tại trường tiểu học Vĩnh Ninh. Tại đây, Bí thư Thành ủy Huế đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, tâm huyết của lãnh đạo cùng đội ngũ giáo viên của trường trong việc cố gắng triển khai hoạt động giáo dục chuyên biệt tại đơn vị nhiều năm qua. Lãnh đạo thành phố cũng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, chia sẻ của lãnh đạo nhà trường về những khó khăn trong công tác đào tạo trẻ em khuyết tật, những khó khăn về cơ sở vật chất trong chương trình giáo dục chuyên biệt tại đơn vị.
Thăm, tặng quà Trung tâm bảo trợ trẻ em Xuân Phú
 
   Trong chuyến thăm Tết Trung thu, Bí thư Thành ủy Huế cùng các thành viên trong đoàn cũng đã đến thăm và trao quà cho các trẻ em đang sinh sống và được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Xuân Phú (45 đường Lê Viết Lượng) Đây là trung tâm được xây dựng từ năm 2000 – 2003 nhằm tiếp nhận nuôi dưỡng những trẻ em bị mồ côi do bão lụt nhờ sự hỗ trợ của Hội từ thiện Thân Hữu Huế. Hiện nay Trung tâm đang nuôi dạy 32 em có hoàn cảnh mồ côi. Lãnh đạo Thành phố đã bày tỏ xúc động trước nghĩa cử của những người đã và đang tài trợ để duy trì hoạt động của Trung tâm và đánh giá cao sự tâm huyết trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em của cán bộ, nhân viên Trung tâm.
Tại Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục Trẻ em mù Thừa Thiên Huế
 
    Dịp này, nhân dịp Tết Trung thu, thay mặt Lãnh đạo Thành phố, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế, Chủ tịch HĐND thành phố Phan Thiên Định đã trao tặng những phần quà cho các em; đồng thời gửi lời chia sẻ, động viên đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cũng mong rằng, những phần quà ý nghĩa này sẽ mang tới cho các em một cái Tết trung thu vui tươi, ấm áp, góp phần chăm lo cho thiếu nhi có ngày Tết trung thu trọn vẹn hơn.
Quang Phong (Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao TP Huế)
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>