Hơn 5.000 người tham gia “Hue Jogging lần thứ 3 – Cùng chạy vì cộng đồng”
05/02/2023 5:25:22 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
“Hue Jogging – Cùng chạy vì cộng đồng” lần thứ III - năm 2023 có chủ đề “Xuân yêu thương” đã chính thức diễn ra vào sáng sớm 05/02 với điểm xuất phát tại Nghinh Lương Đình và cùng sải bước qua những cung đường quen thuộc, xanh mát, cùng những địa danh nổi tiếng của thành phố Huế xinh đẹp.

   “Hue Jogging – Cùng chạy vì cộng đồng” lần thứ III - năm 2023 có sự góp mặt của hơn 5.000 người với 3 cự ly chạy gồm: 3 km, 5 km và 10 km quanh các trục đường Lê Lợi, Lê Duẩn, Bùi Thị Xuân và các cây cầu nối hai bờ sông Hương là cầu Dã Viên và Phú Xuân. Cụ thể, đối với lộ trình chặng 3 km: Nghinh Lương Đình → Cầu Dã Viên → Đường Bùi Thị Xuân → Đường Lê Lợi → Quảng trường phía trước trường THPT chuyên Quốc Học. Đối với chặng 5 km: Nghinh Lương đình → Cầu Dã Viên → Đường Bùi Thị Xuân → Đường Lê Lợi → Cầu Phú Xuân → Nghinh Lương Đình. Lộ trình chặng 10 km lặp lại 2 vòng của chặng 5 km.

   BTC đã trao tặng chứng nhận online và các phần quà kỷ niệm cho các cá nhân tham gia và hoàn thành các chặng “Hue Jogging – Cùng chạy vì cộng đồng” lần thứ III – năm 2023.

   “Hue Jogging – Cùng chạy vì cộng đồng lần thứ III” năm 2023 nhằm lan tỏa thông điệp chung tay vì cuộc sống cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, chung tay thực hiện mục tiêu giảm nghèo để đưa tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị. BTC cũng mong muốn kêu gọi các nguồn lực ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững.

   Bên cạnh đó, kêu gọi mọi người cùng nhau rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất và tinh thần, đẩy mạnh phong trào chạy bộ cũng như quảng bá những hình ảnh về văn hóa Huế, các danh lam thắng cảnh, địa danh, khu di tích trên địa bàn thành phố Huế.

   Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại:

Đông đảo các vận động viên tập trung từ sáng sớm

Xuất phát

Tham gia giải có Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định (thứ 2 từ trái sang)

Vẻ mặt quyết tâm hoàn thành chặng thi của một VĐV nhí  

Thái Hùng (Văn phòng HĐND – UBND thành phố Huế)