Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Huế Trần Hùng Nam dự khai giảng năm học mới tại trường THCS Chu Văn An
05/09/2024 4:00:44 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Sáng 05/9/2024, hoà cùng không khí nô nức chào đón năm học mới trên địa bàn Thành phố, Trường THCS Chu Văn An tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024- 2025. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Huế Trần Hùng Nam; Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Thị Ngọc Như, đại diện chính quyền địa phương, hội cha mẹ học sinh và học sinh toàn trường.
   Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Huế Trần Hùng Nam dự lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Chu Văn An
 
   Buổi lễ nghi thức diễn ra trang trọng với các nghi thức chào cờ, đọc thư của Chủ tịch nước Tô Lâm, Lãnh đạo tỉnh và địa phương tặng hoa chúc mừng, toàn trường chào đón  em học sinh khối  6.
   Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng, diễn văn nhấn mạnh: Năm học 2023-2024, Trường THCS Chu Văn An đã thực hiện những nhiệm vụ quan trọng của ngành, đó là, tiếp tục triển khai thực hiện chương trình giáo dục 2018 ở khối 8. Bên cạnh đó, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, việc chuyển đổi số trong giáo dục vừa là cơ hội to lớn cho sự phát triển, vừa tạo ra những thách thức mới cho giáo dục. Đối diện với tất cả những thay đổi này, đội ngũ giáo viên trường THCS Chu Văn An luôn nỗ lực thích nghi, nâng cao năng lực, học hỏi và vận dụng các phương pháp công nghệ vào việc giảng dạy, nhằm giúp các em học sinh tự phát huy năng lực, phẩm chất của bản thân.
   Kết quả, trong năm học 2023-2024 nhà trường đã được Chủ tịch UBND Tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; được Chủ tịch UBND Tỉnh tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo năm học 2023-2024.
 
   Ngay sau lễ Khai giảng tại trường THCS Chu Văn An, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Huế Trần Hùng Nam cùng đoàn lãnh đạo thành phố đã đến thăm trường mầm non Xuân Phú và trường Tiểu học Xuân Phú.
    Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Hùng Nam - Phó Bí thư thường trực Thành uỷ bày tỏ mong muốn: Toàn thể cán bộ giáo viên của các trường luôn cố gắng, tiếp tục phát huy truyền thống giáo dục của Thành phố Huế, phấn đấu hoàn thiện bản thân và đổi mới sáng tạo để đạt được nhiều thành tích cao trong cả công tác giảng dạy và hoạt động ngoài giờ. Nhằm đào tạo thế hệ học sinh tương lai của Thành phố giỏi kiến thức, giàu tri thức, song phải có phẩm chất đạo đức tốt, từ đó góp phần xây dựng một thế hệ trẻ có đủ năng lực để xây dựng quê hương thành phố Huế ngày càng xứng tầm trong giai đoạn phát triển sắp tới.
Hoài Phong (Trung tâm văn hóa thông tin & thể thao TP. Huế)
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>