Phó Chủ tịch UBND thành phố Huế Trương Đình Hạnh tặng quà Tết Trung thu 2024 cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
13/09/2024 6:10:48 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Nhân dịp tết Trung thu năm 2024, sáng 13/9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Huế Trương Đình Hạnh đã đi thăm tặng quà cho các cơ sở, trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng và hướng nghiệp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố
   Theo đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố Huế Trương Đình Hạnh đã đến thăm Trung tâm hướng nghiệp và đào tạo nghề cho người khuyết tật (phường Tây Lộc) và Trung tâm nuôi dưỡng Trẻ em nghèo Hiếu Học (phường Phú Thượng).
   Hiện Trung tâm hướng nghiệp và đào tạo nghề cho người tật đang đào tạo 105 học viên với 6 ngành nghề: May, mỹ nghệ, sữa chữa xe máy, trang điểm, mộc mỹ nghệ…tạo điều kiện cho các em có công việc ổn định. Năm học qua, trung tâm nuôi dưỡng trẻ em nghèo Hiếu học có 11 em trúng tuyển vào Đại học. Năm học này trung tâm hiện đang nuôi dưỡng 20 em học từ cấp 2 trở lên. Tại đây các em được ăn ở miền phí, đóng học phí. Trung tâm luôn quan tam động viên các cháu học thật tốt để sau này lớn lên có công việc thật tốt.
   Phó Chủ tịch UBND thành phố Huế Trương Đình Hạnh đã tặng quà,chia sẻ ân cần thăm hỏi và động viên những khó khăn mà Trung tâm đã trải qua; đồng thời, đề nghị các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện, trẻ khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 
   Những món quà tuy giản dị nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Thành phố dành cho những mầm non tương lai của đất nước. tạo điều kiện để các em thiếu nhi có một mùa Trung thu rộn ràng, ấm áp và đong đầy yêu thương. 
Minh Khuê (Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Huế)