Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định thăm, tặng quà nhân dịp trung thu 2024
12/09/2024 4:16:40 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Nhân dịp chào đón tết Trung thu 2024; sáng 12/9, đồng chí Phan Thiên Định - UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Huế đã đến thăm và tặng quà tại một số cơ sở giáo dục, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn.
 Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định thăm, tặng quà nhân dịp trung thu 2024 tại Làng trẻ em SOS ở phường Thủy Xuân
 
   Đến thăm và tặng quà Làng trẻ em SOS tại phường Thủy Xuân, TP Huế, đồng chí Phan Thiên Định đã bày tỏ vui mừng khi thấy được sự trưởng thành, lớn lên từng ngày của các em nhỏ tại đây. Các em được học tập, vui chơi trong môi trường tràn đầy sự chia sẻ và tình thương. Được biết, Làng SOS hiện đại nuôi dạy 60 cháu, trong đó có 18 cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ, kinh phí đang gặp không ít khó khăn do bị cắt nguồn viện trợ, đồng chí Bí thư Thành ủy cho biết, sẽ cùng các ban ngành nghiên cứu để tạo mọi điều kiện để Làng trẻ em SOS Huế hoạt động tốt. Đồng thời, kêu gọi các doanh nghiệp và nhà hảo tâm quan tâm hỗ trợ để có thêm nhiều nguồn lực chăm lo tốt hơn cho các em nhỏ.
 
   Trong chuyến thăm Tết Trung thu, Bí thư Thành ủy Huế cùng các thành viên trong đoàn cũng đã đến thăm và trao quà cho các trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em ở phường An Tây. Nơi hiện nay, đang nuôi dạy 11 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Lãnh đạo Thành phố đã bày tỏ xúc động trước nghĩa cử của những người đã và đang tài trợ để duy trì hoạt động của Trung tâm và đánh giá cao sự tâm huyết trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em của cán bộ, nhân viên Trung tâm.
Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định thăm và trao quà cho các trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em ở phường An Tây
 
   Nhân dịp ngày Tết Trung thu, thay mặt Lãnh đạo Thành phố, đồng chí Bí thư Thành ủy Huế cũng chúc các em có một trung thu ý nghĩa, năm học mới chăm ngoan, kết quả tốt, các em đoàn kết yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau; đồng thời mong rằng, những phần quà ý nghĩa sẽ mang tới cho các em một cái Tết trung thu vui tươi, ấm áp và trọn vẹn hơn.
Quang Phong (Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao TP Huế)