Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định tiếp Hội Thánh Tin Lành Huế đến thăm, chúc Tết
30/01/2024 4:32:03 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Ngày 30/01/2024, đồng chí Phan Thiên Định - UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã tiếp Hội Thánh Tin Lành Huế do Mục sư Nguyễn Hải Bằng - Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Huế làm Trưởng Đoàn đến thăm và chúc Tết Thành ủy; cùng đi có Ban Chấp sự của Hội Thánh Tin lành. Tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành ủy.
   Tại buổi tiếp, Mục sư Nguyễn Hải Bằng cảm ơn sự quan tâm của Thành phố đối với Hội Thánh Tin Lành Huế, gửi lời chúc một năm mới sức khỏe, an khang và thịnh vượng đến lãnh đạo thành phố Huế. Mục sư cho biết rất vui mừng khi được lãnh đạo thành phố quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho Hội thánh Tin lành Huế hoạt động theo quy định của pháp luật.
   Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của đồng bào tôn giáo trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Các tôn giáo đã thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần củng cố, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng chí Phan Thiên Định - UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố mong muốn, trong thời gian tới các tổ chức tôn giáo trong đó có Hội thánh Tin lành Huế tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo; gắn bó, đồng hành, tích cực tham gia các chương trình, đề án, phong trào,... do tỉnh và thành phố phát động. Đồng chí cảm ơn Hội thánh Tin lành Huế đã dành thời gian đến thăm và chúc tết Thành ủy.
   Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí gửi lời chúc mừng đến Mục sư, các vị chức sắc và tín đồ Tin lành một năm mới sức khỏe, an lành và hạnh phúc.
Văn phòng Thành ủy Huế