Cách làm việc chậm khu 17 ngân hàng nộp tiền ở Trung tâm Hành chính công thành phố Huế
Phản ánh Trung tâm Hành chính công thành phố Huế khu 17 ngân hàng nộp tiền. Cách làm việc chậm, hơn 30 phút chưa giải quyết xong 1 người, để khách hàng chờ quá đông chưa giải quyết. Mong cơ quan xem xét. Cám ơn
Trả lời của Cơ quan chuyên môn
-
21/05/2020
Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, UBND Thành phố Huế trả lời như sau:
Bộ phận Ngân hàng tại Trung tâm Hành chính công Thành phố đã thực hiện việc lấy số thứ tự để đảm bảo quyền lợi cho công dân/tổ chức và tránh chen lấn gây mất trật tự. Vào sáng 21/5/2020 Trung tâm Hành chính công trao đổi với bộ phận Ngân hàng, có công dân phản ánh trực tiếp với bộ phận Ngân hàng về việc chậm trễ, trên thực tế về việc thu phí lệ phí được xử lý nhanh, nhưng việc thu thuế mất 10 đến 15 phút mới xong 1 bộ hồ sơ, vào sáng 21/5/2020 ngân hàng xử lý 03 hồ sơ nộp thuế liên tiếp nên dẫn đến việc công dân phải đợi lâu. Tại một số thời điểm Ngân hàng phải xử lý rất đông nên rất mong Ông/Bà thông cảm cho việc chậm trễ này.
Hiện nay đã cho thanh toán trực tuyến phí và lệ phí nên rất mong công dân/tổ chức có thể thực hiện thanh toán trực tuyến để không mất thời gian chờ đợi của công dân.
Trung tâm Hành chính công Thành phố sẽ cố gắng khắc phục không để việc chậm trễ kéo dài.
UBND Thành phố chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.