31/05/2024

Không có cán bộ tại Ban tiếp công dân thành phố

Về việc phòng đăng ký tiếp công dân thành phố không có người làm việc. Hiện tại thứ 6, 15h19 ngày 31/05/2024 tại Ban tiếp công dân thành phố tại 01 Lê Viết Lượng. Kính mong cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý.

Trả lời của Cơ quan chuyên môn - 11/06/2024

Kính chào Ông/bà

Liên quan phản ánh của ông/bà, UBND Thành phố Huế đã chỉ đạo Văn phòng HĐND và UBND thành phố kiểm tra, báo cáo kết quả xử lý. UBND thành phố Huế thông tin đến ông/bà như sau

Ban tiếp công dân thành phố là đơn vị trực thuộc Văn phòng HĐND và UBND thành phố, thực hiện nhiệm vụ tổ chức tiếp công dân định kỳ, đốt xuất theo quy định của Luật Tiếp công dân và các văn bản hướng dẫn liên quan.

Ban Tiếp công dân có Bảng phân công cụ thể các cán bộ, công chức trực thường xuyên tại Trụ sở Ban Tiếp công dân để trực tiếp hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cũng như ghi nhận các ý kiến, kiến nghị, đơn thư của công dân khi đến liên hệ.

vào  ngay 31/5/2024, chuyên viên Trung tâm Phát triển quỹ đất - đồng thời là thành viên Ban Tiếp công dân thành phố được phân công trực tại Ban tiếp công dân; tuy nhiên, tại thời điểm Ông/bà đến liên hệ, chuyên viên có một số hồ sơ văn bản trình ký, báo cáo nên đã không có mặt tại Trụ sở Ban Tiếp dân, chuyên viên này sau khi trình ký hồ sơ đã quay lại thực hiện nhiệm vụ tại Ban Tiếp công dân.

UBND thành phố đã chỉ đạo Văn phòng HĐND và UBND thành phố, Ban Tiếp công dân thành phố chấn chỉnh, nhắc nhở và yêu cầu các cán bộ, công chức, viên chức được phân công phải nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ khi trực tại Trụ sở Tiếp công dân, không được để xảy ra tình trạng như phản ánh nêu trên nữa.

UBND thành phố chân thành xin lỗi và kính mong ông/bà chia sẻ, thông cảm.

rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của ông/bà trong thời gian tới !


Các câu hỏi khác